ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้

เผย!! ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 2 พฤศจิกายน 2022

ก่อนหน้านี้ Samsung ได้ประกาศร่วมมือกันกับแบรนด์แฟชั่นเฮาส์สุดหรูจากปารีส อย่าง Maison Margiela และตอนนี้ก็กำลังอยู่ระหว่างพัฒนาสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition รุ่นพิเศษดังกล่าวอยู่ ล่าสุดนี้ก็ได้เผยภาพทีเซอร์แรกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้วครับ

โดยภาพทีเซอร์เบื้องต้นยังไม่ใช่ดีไซน์อย่างเป็นทางการ แต่ก็แสดงให้เราได้เห็นว่าด้านหลังของตัวเครื่องจะมีลำดับตัวเลขโชว์อยู่ พร้อมทั้งโลโก้ Maison Margiela ของแบรนด์ด้วย และลำดับตัวเลขที่เราเห็นดังกล่าวคาดว่าน่าจะเป็นการระบุประเภทของผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างเช่น ตัวเลข 3 สำหรับน้ำหอม , ตัวเลข 8 สำหรับแว่นตา และตัวเลข 11 สำหรับเครื่องประดับ เป็นต้น

ทั้งนี้ก็คาดว่าอาจจะไม่เปิดตัวเฉพาะสมาร์ทโฟนอย่างเดียว น่าจะมีการเปิดตัวนาฬิกา หรือหูฟังร่วมด้วย เพื่อให้ได้ครับเซ็ตนั่นเอง อย่างไรก็ตามตอนนี้ทาง Samsung ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการวันเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ แต่บนหน้าเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่า "เร็วๆ นี้" ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และSamsung Galaxy Z Fold 4 อย่างเป็นทางการแล้ว

ที่มา : gsmarenasamsung

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม