ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Honor Magic 5 มาพร้อมกล้องหลัก ความละเอียด 50MP คาดอาจเปิดตัวพร้อม Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุด

หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Honor Magic 5 มาพร้อมกล้องหลัก ความละเอียด 50MP คาดอาจเปิดตัวพร้อม Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุด

วันที่โพสต์: 10 พฤศจิกายน 2022

Qualcomm คาดว่าจะประกาศเปิดตัวชิปเซ็ตเรือธง Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุด ในวันที่ 14-17 เดือนพฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าน่าจะมีการนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ต่างๆเข้ามาเปิดตัวในงานดังกล่าวด้วย และหนึ่งในนั้นคือสมาร์ทโฟน Honor Magic 5 Series ดังนั้นจึงแสดงให้เราได้เห็นรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนของสมาร์ทโฟน Honor Magic 5 ด้วย

  • หน้าจอแสดงผล , ขนาด 6.8 นิ้ว , รองรับอัตราการรีเฟรชที่สูง พร้อมรองรับการถนอมสายตา
  • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI-ISP
  • กล้องมีโหมด AON (Always-On) ซึ่งจะสามารถใช้งานกล้องได้ (ใช้พลังงานต่ำ) จึงสามารถปลดล็อกด้วยใบหน้าได้เร็วขึ้น
  • การกันน้ำและกันฝุ่นที่ระดับ IP-68
  • รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 100W และรองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 50W
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุด
  • ระบบปฏิบัติการ Magic OS7.0

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Honor Magic 4 Series ในงาน Mobile World Congress 2022 อย่างเป็นทางการ มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1

- Honor ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic 4 Pro พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในราคา 35,990 บาท

โดยรายละเอียดสเปกที่สำคัญเบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Digital Chat Station นั่นเองครับ แต่ทั้งนี้ก็มีแหล่งข่าวอื่นที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Honor Magic 5 จะมาพร้อมกับรุ่นเวอร์ชั่นที่ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9200 ด้วย อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอดูกันอีกทีครับว่ารายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Honor Magic 5 จะออกมาน่าสนใจมากเพียงใด คอยติดตามไปพร้อมๆกันครับ

ที่มา : gsmarenagizchina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม