ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ดีไซน์สีสันสดใส

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ดีไซน์สีสันสดใส

วันที่โพสต์: 11 มกราคม 2023

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2023 และก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือข่าวหลุดรวมถึงภาพต่างๆของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series หลุดออกมาให้ได้ทราบกันไปแทบจะหมดเปลือกแล้ว ตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันเพิ่มเติมก่อนเปิดตัวแล้วครับ

Samsung Galaxy S23 กับ Samsung Galaxy S23+

โดยภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ดังกล่าวเป็นภาพความละเอียดสูง แสดงให้เห็นตัวเลือกสีใหม่ที่ดูสดใสมากขึ้น ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 กับ Samsung Galaxy S23+ จะมีดีไซน์ด้านหลังที่เหมือนกันแทบทุกอย่าง แต่จะแตกต่างกันเพียงแค่ขนาดของหน้าจอแสดงผลเท่านั้น ก็คือมีกล้องหลัง 3 ตัว เรียงตัวกันในแนวตั้งอยู่ทางด้านมุมซ้ายบน พร้อมมีไฟแฟลช LED อยู่ทางด้านขวาของกล้องตัวแรก และยังคงมีโลโก้ Samsung อยู่ที่ด้านล่าง , ปุ่มเปิด/ปิดเครื่องกับปุ่มปรับระดับเสียงจะอยู่ที่ขอบด้านขวาของตัวเครื่อง

Samsung Galaxy S23 Ultra

สมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 Ultra จะมีดีไซน์ด้านหลังที่พรีเมี่ยมกว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 กับ Samsung Galaxy S23+ ก็คือมีกล้องหลัง 5 ตัว โดย 3 ตัวแรกจะเรียงตัวกันในแนวตั้งอยู่ทางด้านมุมซ้ายบนเหมือนเดิม ส่วนอีก 2 ตัวหลังก็เรียงตัวกันในแนวตั้งแต่ไฟแฟลช LED จะคั่นอยู่ตรงกลาง และยังคงมีโลโก้ Samsung อยู่ที่ด้านล่าง , ปุ่มเปิด/ปิดเครื่องกับปุ่มปรับระดับเสียงจะอยู่ที่ขอบด้านขวาของตัวเครื่อง , ขอบด้านบนกับขอบด้านล่างของตัวเครื่องจะเป็นโลหะ

- หลุด!! ภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ความแตกต่างของทั้ง 3 รุ่น

- เผย!! ตัวเลือกเคสและสีเคสของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series พร้อมเผยสีสันของปากกา S Pen สำหรับรุ่น Samsung Galaxy S23 Ultra

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ได้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม