ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ความแตกต่างของทั้ง 3 รุ่น

หลุด!! ภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ความแตกต่างของทั้ง 3 รุ่น

วันที่โพสต์: 24 ธันวาคม 2022

หลุดออกมาเรื่อยๆเลยนะครับสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ล่าสุดนี้ได้มีภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series หลุดออกมาให้ได้เห็นความแตกต่างของทั้ง 3 รุ่น (Samsung Galaxy S23 , Samsung Galaxy S23+ , Samsung Galaxy S23 Ultra)

ตามแหล่งข่าวอ้างว่าภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series เบื้องต้นนั้นมีดีไซน์ที่ใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด ซึ่งตามรายละเอียดข้อมูลที่หลุดออกมาออกมาก่อนหน้านี้ก็ระบุว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 กับ Samsung Galaxy S23+ จะมาพร้อมดีไซน์กล้องหลังที่เหมือนกันกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป อย่าง Samsung Galaxy S23 Ultra เพียงแต่จะมีรายละเอียดคุณสมบัติที่แตกต่างกัน

ภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series เบื้องต้นนั้นยังคงเหมือนกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากล้องหลังของทั้ง 3 รุ่น จะไม่มีกรอบของกล้องที่นูนๆออกมาอีกต่อไปแล้ว จะมีแต่เลนส์กล้องโดดๆเลย อีกทั้งภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series เบื้องต้นยังแสดงให้เห็นว่าดีไซน์ของทั้ง 3 รุ่นก็มีความแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย ดังนี้

สมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 กับ Samsung Galaxy S23+ จะเป็นแบบมุมโค้งมน , บางเบาและยาวกว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 รุ่นก่อนเล็กน้อย

สมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 Ultra จะเป็นแบบมุมเหลี่ยม , มีกล้องหลัง 4 ตัว และมีช่องเสียบปากกา S Pen อยู่ที่ขอบด้านล่างซ้าย เหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้

นอกจากนี้เราจะเห็นว่าภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series นั้นจะมีถาดใส่ซิมอยู่ที่ขอบด้านซ้ายของตัวเครื่องแทน ไม่ใช่ที่ขอบด้านล่างของตัวเครื่องอีกต่อไปแล้ว

- เผย!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 และ Samsung Galaxy S23+ โชว์ดีไซน์กล้องหลังแบบใหม่

- Qualcomm ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะใช้เฉพาะชิปเซ็ต Snapdragon เท่านั้น

ที่มา : gsmarenagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

บทความอื่นๆ

หมวดหมู่ยอดนิยม