ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเคสหนังของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ก่อนเปิดตัวในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 นี้

หลุด!! ภาพเคสหนังของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ก่อนเปิดตัวในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 นี้

วันที่โพสต์: 18 มกราคม 2023

หลังจากที่ได้มีวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ยืนยันออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว ตอนนี้ก็ได้มีภาพเคสหนัง Leather Cover ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ทั้ง 3 รุ่น (Samsung Galaxy S23 , Samsung Galaxy S23+ , Samsung Galaxy S23 Ultra) เผยออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้วครับ โดยภาพดังกล่าวนั้นได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าว อย่าง SnoopyTech (หรือ @_snoopytech_)

จากภาพเราจะเห็นว่าเคสหนัง Leather Cover จะมีด้วยกัน 2 สี คือ สีดำและสีน้ำตาลอ่อนหรือสีอูฐ ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy S23 Ultra จะยังคงมีดีไซน์เหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นก่อน ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 , Samsung Galaxy S23+ นั้นดูแตกต่างจากรุ่นก่อนก็คือไม่มีกรอบของกล้องอีกต่อไปแล้ว

- เผย!! ตัวเลือกเคสและสีเคสของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series พร้อมเผยสีสันของปากกา S Pen สำหรับรุ่น Samsung Galaxy S23 Ultra

- Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

ทั้งนี้นอกจากเคสหนังแล้วสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ยังมีเคสแบบอื่นๆอีกหลากหลายเคส เช่น Clear Cover , Clear Standing Cover , Frame Cover , Silicone Cover , Silicone Cover With Strap , Smart Clear View Cover และ Smart LED View Cover เป็นต้น ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ได้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา : _snoopytech_sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม