ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip รุ่นแรกของแบรนด์ คาดเปิดตัวที่ประเทศจีนในเร็วๆนี้

เผย!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip รุ่นแรกของแบรนด์ คาดเปิดตัวที่ประเทศจีนในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 22 ธันวาคม 2022

ในปัจจุบันนี้ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้จะมาแรงมากเลยนะครับ ตอนนี้ทาง Vivo ก็กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของแบรนด์ ซึ่งแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Digital Chat Station ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับภาพร่างของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip รุ่นแรกของแบรนด์ให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้ว

ทั้งนี้ก็คาดว่าจะมีการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip ที่ประเทศจีนในช่วงต้นปีหน้า 2023 อีกทั้งยังคาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip จะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า อยู่ด้านล่างของกล้อง
  • กล้องเป็นรูปทรงกลมขนาดใหญ่
  • ตัวเครื่องจะมีน้ำหนักที่เบาและบางมากๆ

นอกจากนี้ก็ยังมีแหล่งข่าวอีกท่านหนึ่งได้เผยออกมาเป็นภาพเรนเดอร์ให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันเพิ่มเติม โดยคาดว่าน่าจะอ้างอิงมาจากตัวเครื่องจริง

โดยภาพเรนเดอร์แสดงให้เห็นว่าด้านหลังของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Flip มีกล้องเป็นรูปทรงกลมขนาดใหญ่เหมือนดังภาพร่างด้านบน พร้อมทั้งเผยให้เห็นว่ามีกล้อง 3 ตัว อยู่ในกรอบทรงกลมขนาดใหญ่ด้านซ้าย ส่วนไฟแฟลช LED รวมถึงโลโก้แบรนด์ Zeiss จะอยู่ทางด้านขวา

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ Vivo X Fold รุ่นแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Vivo X Fold+ รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 , แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมรองรับการชาร์จไว 80Wอย่างไรก็ตามภาพทั้งสองยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบกันทัทีครับ

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม