ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเครื่องดัมมี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ทั้ง 3 รุ่นในตัวเครื่องสีดำ

เผย!! ภาพเครื่องดัมมี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ทั้ง 3 รุ่นในตัวเครื่องสีดำ

วันที่โพสต์: 21 มกราคม 2023

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ความแตกต่างของทั้ง 3 รุ่น (Samsung Galaxy S23 , Samsung Galaxy S23+ , Samsung Galaxy S23 Ultra) หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันไปก่อนแล้วนะครับ แต่เป็นตัวเครื่องสีขาว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเครื่องดัมมี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ในตัวเครื่องสีดำ เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันเพิ่มเติมแล้วครับ

- หลุด!! ภาพเครื่องจำลองของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series โชว์ความแตกต่างของทั้ง 3 รุ่น

โดยภาพที่เผยออกมาคราวนี้ได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Sonny Dickson (หรือ @SonnyDickson) ซึ่งแสดงให้เราได้เห็นดีไซน์และสามารถยืนยันได้อีกครั้งว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series นั้นมีดีไซน์ที่เหมือนกันกับภาพเครื่องจำลองที่หลุดก่อนหน้านี้ ก็คือ สมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 กับ Samsung Galaxy S23+ จะมาพร้อมดีไซน์ที่เหมือนกันกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป อย่าง Samsung Galaxy S23 Ultra เพียงแต่จะมีรายละเอียดคุณสมบัติ , มุมโค้งมน และขนาดที่แตกต่างกันนั่นเอง

- ยืนยัน 100% !! Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series จะเปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

ทั้งนี้ก็ได้มีกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series รุ่นใหม่เผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดตัวในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 นี้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมอีกจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : sammobileSonnyDickson

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม