ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! จะเปิดตัว Realme 10 Pro (5G) สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola Edition ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

ยืนยัน!! จะเปิดตัว Realme 10 Pro (5G) สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola Edition ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

วันที่โพสต์: 6 กุมภาพันธ์ 2023

ก่อนหน้าไม่นานมานี้ Realme ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola ที่คาดว่าอาจเป็นสมาร์ทโฟนรุ่น Realme 10 Pro (5G) เผยออกมาให้ได้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันไปคร่าวๆแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ได้มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Realme 10 Pro (5G) สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola Edition เผยออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว

โดยได้มียืนยันบนเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของ Realme India แล้วว่าจะเปิดตัว Realme 10 Pro (5G) สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola Edition ในอินเดียวันที่ 10 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้ สำหรับดีไซน์ของตัวเครื่องก็ดังที่เห็นในภาพเบื้องต้น คือ มีดีไซน์ของตัวเครื่องเป็นแบบทูโทนสีดำและสีแดง มีโลโก้ Realme อยู่ทางด้านซ้ายพร้อมด้วยโลโก้ของแบรนด์ Coca-Cola อันเป็นเอกลักษณ์อยู่ทางด้านขวา ส่วนกล้องหลังก็จะเห็นว่ามีด้วยกันทั้งหมด 2 ตัวพร้อมทั้งมีวงกลมสีแดงบริเวณรอบๆของเลนส์กล้องด้วย จึงทำให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme 10 Pro (5G) และ Realme 10 Pro+ (5G) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 11,999 บาท

สำหรับรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola Edition ก็คาดว่าน่าจะเหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Realme 10 Pro (5G) รุ่นปกติ และสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola Edition นี้ก็จะมาพร้อมกับชุดกล่องครบเซ็ตที่ประกอบไปด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษต่างๆเพื่อให้เข้ากับธีม Coca-Cola อย่างเช่น

  • ฟิกเกอร์ Coca-Cola ของ realmeow
  • สติกเกอร์ DIY
  • เข็มจิ้มถาดซิมแบบกำหนดเอง
  • การ์ดหมายเลขเฉพาะที่ระบุเลขเครื่องว่าเครื่องเป็นใดจาก 6,000 เครื่องทั่วโลก

ที่มา : realmegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม