ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OnePlus V Fold และ OnePlus V Flip ในเร็วๆนี้

OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OnePlus V Fold และ OnePlus V Flip ในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 8 กุมภาพันธ์ 2023

OnePlus กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ 2 รุ่นแรกของแบรนด์ในเร็วๆนี้ โดยข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Mukul Sharma (หรือ @stufflistings) ซึ่งสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ 2 รุ่นใหม่ดังกล่าวอาจจะมีชื่อเรียกว่า OnePlus V Fold กับ OnePlus V Flip และอย่างที่เราเห็นจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ของแบรนด์อื่นๆจะสังเกตได้ว่ารุ่น Fold จะมีราคาที่แพงกว่านั่นเองครับ

น่าเสียดายนะครับที่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OnePlus V Fold และ OnePlus V Flip ทั้ง 2 รุ่นออกมาให้ได้ทราบนอกเหนือจากชื่อของสมาร์ทโฟน ทั้งนี้เราก็เคยเห็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้กันแล้ว เพียงแต่เป็นบริษัทแม่ของ OnePlus ก็คือ OPPO ซึ่งได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Series (2 รุ่นแรก OPPO Find N2 กับ OPPO Find N2 Flip) ในประเทศจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง 

อย่างไรก็ตาม หาก OnePlus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OnePlus V Fold และ OnePlus V Flip อย่างเป็นทางการแล้ว ก็เท่ากับว่าจะได้เป็นคู่แข่งของหลายๆแบรนด์ เช่น Motorola Razr (2022) , Samsung Galaxy Z Flip 4 และ Samsung Galaxy Z Fold 4 ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OnePlus V Fold และ OnePlus V Flip ของทั้งคู่เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : mysmartpricegizmochinastufflistings

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม