ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Vivo V27 Pro สามารถเปลี่ยนสีได้ ก่อนเปิดตัวที่ประเทศอินเดีย ในวันที่ 1 มีนาคม 2023 นี้

เผย!! ภาพตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Vivo V27 Pro สามารถเปลี่ยนสีได้ ก่อนเปิดตัวที่ประเทศอินเดีย ในวันที่ 1 มีนาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 26 กุมภาพันธ์ 2023

หลังจากที่ได้มีการยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V27 Series (มีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได่แก่ Vivo V27 , Vivo V27e , Vivo V27 Pro) อย่างเป็นทางการที่ประเทศอินเดีย ในวันที่ 1 เดือนมีนาคม 2023 นี้ แต่ดูเหมือนว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Vivo V27 , Vivo V27 Pro ก่อนแล้วค่อยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Vivo V27e ตามมาทีหลัง ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนรุ่น Vivo V27 Pro เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันแล้วครับ

โดยภาพตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Vivo V27 Pro เบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจาก YouTuber ที่มีชื่อว่า AndroWide ซึ่งเขาได้ทวีตภาพของสมาร์ทโฟน Vivo V27 Pro ที่แสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องด้านหลังสามารถเปลี่ยนสีได้ จากสีฟ้าอ่อนเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินเข้มขึ้นเมื่อเจอแสงแดด 

ทั้งนี้สมาร์ทโฟน Vivo V27 Pro ก็เป็นรุ่นที่ได้รับการรีแบรนด์มาจากสมาร์ทโฟน Vivo S16 Pro ที่เปิดตัวในประเทศจีนไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งสมาร์ทโฟน Vivo S16 Pro ในตัวเครื่องสีมิ้นต์ Mint ก็เปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินเข้ม Aqua เมื่อเจอแสงแดดเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังคาดว่าน่าจะมีสีดำให้เลือกกันเพิ่มอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน Vivo V27 Pro เปิดเผยออกมาให้ได้ราบมากนัก แต่เชื่อว่าอีกไม่นานก็น่าจะมีหลุดออกมาให้เราได้รับทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : gizmochinanaman_nan

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม