ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟน OPPO Reno10 Proโชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องคล้ายรุ่น Pro+

เผย!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟน OPPO Reno10 Proโชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องคล้ายรุ่น Pro+

วันที่โพสต์: 10 เมษายน 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพร่างของสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO Reno10 Pro+ เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันทั้งด้านหน้าและด้านหลังไปบ้างแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ได้มีภาพร่างของสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO Reno10 Pro เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันเพิ่มเติมด้วย โดยภาพร่างดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจาก Digital Chat Station (DCS) แล่งข่าวจากประเทศจีนเจ้าเก่านั่นเองครับ

สมาร์ทโฟนรุ่น OPPO Reno10 Pro มีหมายเลขรุ่นเป็น PHW110 ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO Reno10 Pro+ มีหมายเลขรุ่นเป็น PHU11 โดยสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO Reno10 Pro นั้นดูเหมือนว่าจะมีดีไซน์ของตัวเครื่องคล้ายคลึงกับสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO Reno10 Pro+ เกือบทั้งหมดและยังมาพร้อมชิป MariSilicon X กับไฟแฟลช LED รูปทรงเม็ดยาเหมือนกันอีก เพียงแต่รุ่น OPPO Reno10 Pro จะไม่มีกล้อง Periscope แต่จะมาพร้อมกับกล้อง Telephoto ที่รองรับการซูมออปติคอล 2 เท่าแทน (รุ่น OPPO Reno10 Pro+ จะมาพร้อมกับกล้อง Periscope) นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO Reno10 Pro จะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Dimensity 8200
  • หน้าจอแสดงผลโค้งแบบ OLED , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ (2412x1080 พิกเซล)
  • กล้องหน้าแบบเจาะรูตรงกลาง ความละเอียด 32MP

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆและสเปกของทั้งสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO Reno10 Pro กับ OPPO Reno10 Pro+ เผยออกมาให้เราได้ทราบมากนักนอกเหนือจากนี้ แต่ก็คาดว่าสมาร์ทโฟน OPPO Reno10 Series น่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคม 2023 ที่จะถึงนี้ที่ประเทศจีน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมรวมถึงกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นการจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenathetechoutlook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม