ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Moto G-Stylus 5G (2023)

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Moto G-Stylus 5G (2023)

วันที่โพสต์: 11 เมษายน 2023

ดูเหมือนว่า Motorola กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นถัดไปของตระกูล Moto G-Stylus Series ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับปากกาสไตลัสในตัว โดยในปัจจุบันนี้ก็มีมาแล้วหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Moto G Stylus (รุ่นแรกตั้งแต่ปี 2020) , Moto G Stylus 5G (2022) และสำหรับปีนี้ก็จะเป็นชื่อ Moto G Stylus 5G (2023) นั่นเอง

ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Moto G-Stylus 5G (2023) รุ่นใหม่ที่ดูเป็นทางการเผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแล้ว โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าเจ้าเดิม อย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks)

จากภาพเรนเดอร์เบื้องต้นเราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน Moto G-Stylus 5G (2023) รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับสีสีนให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำกับสีน้ำตาล (หรือสีทอง) และดีไซน์ของตัวเครื่องด้านหลังจะเห็นว่ามีกล้องหลัง 2 ตัว (กล้องหลัก ความละเอียด 50 MP) , กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอ , ขอบด้านล่างของหน้าจอแสดงผลค่อนข้างหนา , ขอบด้านล่างของตัวเครื่องมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. / พอร์ต USB-C / รูไมค์ / ลำโพง / ปากกาสไตลัส , ปุ่มปรับระดับเสียงกับปุ่มเปิด/ปิดเครื่องอยู่ทางขอบด้านขวาของตัวเครื่อง และตามแหล่งข่าวลือต่างๆที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Moto G-Stylus 5G (2023) รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 4GB - 6GB , ความจุสูงสุด 256GB และระบบปฏิบัติการ Android 13

อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่ไม่ค่อยมีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกเผยออกมามากนัก แต่ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม