ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 และSamsung Galaxy Z Fold 5

เผย!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 และSamsung Galaxy Z Fold 5

วันที่โพสต์: 25 เมษายน 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีรายละเอียดรวมถึงภาพเรนเดอร์ต่างๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 และSamsung Galaxy Z Fold 5 หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันไปบ้างแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเลือกสีสันของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ทั้งคู่เผยออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วครับว่าจะมีกี่สีและมีสีอะไรบ้าง

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเลือกสีสันดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Ross Young (หรือ @DSCCRoss) ซึ่งเป็นทั้งซีอีโอและเป็นผู้ร่วมก่อตั้งของ Display Supply Chain Consultants (DSCC) โดยเขาได้ระบุว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 และSamsung Galaxy Z Fold 5 จะมาพร้อมกับ

Samsung Galaxy Z Flip 5

  • สีเบจ Beige , สีเทา Gray , สีเขียวอ่อน Light Green และสีชมพูอ่อน Light Pink

Samsung Galaxy Z Fold 5

  • สีเบจ Beige , สีดำ Black และสีฟ้าอ่อน Light Blue

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 จะมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นถึง 3.4 นิ้ว และไร้รอยพับตรงกลางหน้าจอ

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 และSamsung Galaxy Z Fold 5 ดูเหมือนว่าจะผ่านการทดสอบประสิทธิ Geekbench ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ โดยสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ทั้งคู่จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 และคาดว่าน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคม 2023 นี้

- เผย!! ภาพเรนเดอร์แนวคิดของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 โชว์ดีไซน์เพรียวบาง และหน้าจอแสดงผลไร้รอยพับ- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 อาจจะยังไม่มีช่องใส่ปากกา S Pen ในตัวอีกเช่นเคย

ที่มา : gsmarenasammobileDSCCRoss

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม