ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold คาดเปิดตัวในวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 นี้

เผย!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold คาดเปิดตัวในวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 6 พฤษภาคม 2023

เราได้เห็นทั้งภาพเรนเดอร์และภาพจริงของของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold กันไปตั้งแต่เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมาจนมาถึงปี 2023 นี้ แต่ภาพเหล่านั้นก็เป็นเพียงแค่ภาพที่หลุดออกมาเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Google อย่างเป็นทางการ ล่าสุดนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้เห็นภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold ไปดูกันดีกว่าครับว่าจะแตกต่างไปจากภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่

ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้เจ้าเดิม อย่าง Evan Blass ซึ่งเขาได้โพสลงบนทวิตเตอร์แสดงให้เห็นดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทั้งแบบพับเข้าและกางออก โดยเราจะเห็นว่าหน้าจอแสดงผลด้านนอกมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางด้านบน ส่วนด้านหลังจะเห็นว่ากรอบของเลนส์กล้องที่เป็นแถบยาวจะนูนๆออกมาเล็กน้อยและมีกล้องหลัง 3 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED อยู่ด้านในแถบ

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold และ Google Pixel 7a โชว์ดีไซน์และตัวเลือกสีใหม่ พร้อมเผยรายละเอียดราคาและวันวางจำหน่าย

- สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว ภายใต้ชื่อ Felix และมาพร้อม RAM 12GB คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

ทั้งนี้เราจะเห็นว่าภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Google Pixel Fold เบื้องต้นก็มีความใกล้เคียงกันกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดมาก่อนหน้านี้ แต่อย่างไรก็ตามคงต้องมารอดูกันต่อไปครับว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม