ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ข้อมูล Samsung Galaxy Unpacked 2023 มีอะไรเปิดตัวภายในงานนี้บ้างไปดูกันครับ

หลุด!! ข้อมูล Samsung Galaxy Unpacked 2023 มีอะไรเปิดตัวภายในงานนี้บ้างไปดูกันครับ

วันที่โพสต์: 21 มิถุนายน 2023

Samsung คาดว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหลากหลายอย่างในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 เดือนหน้าวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 นี้ และแน่นอนครับว่าก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้องมีรายละเอียดข้อมูลต่างๆหลุดออกมาให้เราได้รู้กันก่อน และล่าสุดนี้ก็ได้มีข้อมูลภาพโปรโมทงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 หลุดออกมาแล้ว

ข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าประจำ อย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks)โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆทั้งหมดที่จะเปิดตัวภายในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 นี้ เท่าที่จะทราบก็จะมี

  • หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 3
  • สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 6 Series
  • สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5
  • สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5
  • แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Series

ซึ่งจากข้อมูลจากภาพหลุดโปรโมท Samsung Galaxy Unpacked 2023 เบื้องต้นดูเหมือนว่าแท็บเล็ตจะเป็นรุ่น Samsung Galaxy Tab S9 Ultra , หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds 3 ในเฉดสีขาวอวาตาร์ White avatar และสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 6 กับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 เป็นสีเขียวมิ้นต์ สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 

ทั้งนี้ทาง Samsung ยังไม่ได้ประกาศกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 100% วันเปิดตัวเบื้องต้นเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น แต่ก็ยืนยันว่างาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 ของปีนี้จะจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ Samsung จะจัดงานเปิดตัวทั่วโลกในเกาหลีใต้นั่นเอง

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม