ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 และ Samsung Galaxy Z Flip 5 อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 นี้

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 และ Samsung Galaxy Z Flip 5 อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 6 มิถุนายน 2023

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องไม่มีพักเลยนะครับสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ของ Samsung อย่าง Samsung Galaxy Z Fold 5 และ Samsung Galaxy Z Flip 5 ตอนนี้ก็ได้มีรายงานใหม่จากสื่อของเกาหลีใต้ Chosun Media ระบุว่า Samsung จะจัดงาน Galaxy Unpacked เพื่อประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ Samsung Galaxy Z Flip 5 และ Samsung Galaxy Z Fold 5 ในวันที่ 26 เดือนกรกฎาคม 2023 นี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 11 เดือนสิงหาคม 2023 นี้ ถือว่าปีนี้มาเร็วกว่าปกติครับ (ทุกๆปีจะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม) โดยงาน Galaxy Unpacked ครั้งนี้จะจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งแตกต่างจากทุกๆปีที่จัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา บาร์เซโลนา (สเปน) นั่นเอง

นอกจากนี้ยังคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อื่นๆร่วมด้วย เช่น Samsung Galaxy Tab S9 series และ Samsung Galaxy Watch 6 เป็นต้น ส่วนสำหรับรายละเอียดและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ Samsung Galaxy Z Flip 5 และ Samsung Galaxy Z Fold 5 ก็คาดว่าทั้งคู่จะมาพร้อมบานพับรูปทรงหยดน้ำแบบใหม่ที่จะเห็นรอยพับได้น้อยลง และสามารถพับหน้าจอได้สนิทมากยิ่งขึ้น อีกทั้งสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ทั้งคู่จะมาพร้อมกับการกันน้ำที่ระดับ IPX7 และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm อีกด้วย

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 จะมีกล้องหลัง 108MP พร้อมช่องใส่ปากกา S Pen ในตัว และหน้าจอแสดงผลไร้รอยพับ

- เผย!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 และSamsung Galaxy Z Fold 5

ที่มา : sammobilegizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม