ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! โค้ดเนม (ชื่อรหัส) ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่เปิดตัวในปีหน้า 2024

หลุด!! โค้ดเนม (ชื่อรหัส) ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่เปิดตัวในปีหน้า 2024

วันที่โพสต์: 30 มิถุนายน 2023

หลังจากที่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series ทั่วโลกไปเมื่อช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมาอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มมีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปนั่นก็คือ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีหน้า 2024 หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันบางส่วนแล้ว และล่าสุดนี้ก็ได้มีโค้ดเนม (ชื่อรหัส) ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่เผยออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติม โดยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ SamMobile และ GalaxyClub นั่นเอง

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 รุ่นพิเศษ สำหรับปี 2024

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่จะมีโค้ดเนม (ชื่อรหัส) ที่เรียกว่า Muse และอาจจะมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

  • Samsung Galaxy S24 ชื่อรหัส Muse1
  • Samsung Galaxy S24+ ชื่อรหัส Muse2
  • Samsung Galaxy S24 Ultra ชื่อรหัส Muse3

ในขณะที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือหลุดออกมาจากบริษัทในเกาหลีใต้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่จะตัดรุ่น Samsung Galaxy S24+ ทิ้งและมีด้วยกันทั้งหมดเพียง 2 รุ่นเท่านั้น คือ Samsung Galaxy S24 กับ Samsung Galaxy S24 Ultra ซึ่งก็ยังไม่ชัดเจนว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่จะมีด้วยกันทั้งหมดกี่รุ่นแน่ 

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุอีกว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะมาพร้อมกับกล้องหลัง (Telephoto) ที่สามารถซูม Optical 5 เท่า (Samsung Galaxy S23 Ultra ซูมได้เพียง 3 เท่า) อย่างไรก็ตาม คงต้องคอยติดตามกันต่อไปแล้วนะครับ เนื่องจากรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่แน่ชัดและยังไม่เป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆ

ที่มา : galaxyclubgalaxyclub

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม