ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพโปรโมทของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE พร้อมโชว์ตัวเลือกสี ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

เผย!! ภาพโปรโมทของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE พร้อมโชว์ตัวเลือกสี ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 20 กันยายน 2023

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE ก่อนหน้านี้ก็ได้ผ่านการรับรองจาก TENAA , Geekbench และหน่วยงาน 3C ของประเทศจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพโปรโมทของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE เผยออกมาให้เราได้เห็นตัวเลือกสีที่จะวางจำหน่ายด้วย

โดยจากภาพเบื้องต้นแสดงให้เราได้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE นั้นมีลักษณะคล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 เพียงแต่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE จะมีกรอบเป็นโลหะ และจะมีเส้นเสาอากาศอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเครื่อง , มีปุ่มเปิด/ปิดเครื่องกับปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ทางด้านขวาของตัวเครื่อง และจากภาพเบื้องต้นเราจะเห็นว่ามีด้วยกันทั้งหมด 4 สี (ยังไม่แน่ชัด) ได้แก่ สีม่วง , สีดำ , สีขาว , สีเขียวอ่อน

นอกจากนี้ภาพเรนเดอร์ที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ก็เปิดเผยให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE จะมีพอร์ต USB-C , ลำโพง , ไมโครโฟนอยู่ที่ด้านล่างของตัวเครื่องด้วย ส่วนสำหรับรายละเอียดข้อมูลและสเปกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE ที่เคยหลุดออกมาตามแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED , ขนาด 6.4 นิ้ว ,ความละเอียด FHD+, อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • RAM ขนาด 6GB / 8GB
  • ความจุ ขนาด 128GB / 256GB
  • แบตเตอรี่ 4,500 mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 25W
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP OIS + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 8MP + กล้อง Telephoto ความละเอียด 8MP
  • กล้องหน้า ความละเอียด 10MP
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 หรือ Exynos 2200 (ยังไม่ชัดเจน อาจจขึ้นอยู่กับภูมิภาค)

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE ผ่านการรับรองจาก TENAA แล้ว พร้อมเผยภาพตัวเครื่องจริงและรายละเอียดสเปกก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนแล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 25W ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE ที่จะวางขายในสหรัฐอเมริกาและเวอร์ชั่นวางขายทั่วโลก ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจาก Geekbench แล้ว มีทั้งชิปเซ็ต Exynos 2200 และSnapdragon 8 Gen 1 

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม