ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟน iQOO Z7 Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลโค้ง และกล้องหน้าแบบเจาะรู ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

เผย!! ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟน iQOO Z7 Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลโค้ง และกล้องหน้าแบบเจาะรู ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 29 กรกฎาคม 2023

เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา iQOO ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน iQOO Z7 Series (5G) อย่างเป็นทางการด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ iQOO Z7 (5G) และ iQOO Z7x (5G) ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่ากำลังเตรียมที่จะเปิดตัวรุ่นใหม่เข้ามาในตระกูลเพิ่มเติมนั่นก็คือ iQOO Z7 Pro

ตอนนี้ได้มีภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟน iQOO Z7 Pro รุ่นใหม่เผยออกมาให้ได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้วครับ โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าวนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาจาก Nipun Marya ซึ่งเป็น CEO ของ iQOO India แสดงให้เราได้เห็นว่าสมาร์ทโฟน iQOO Z7 Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลโค้ง และมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลาง 

ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟน iQOO Z7 Pro รุ่นใหม่ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจาก Geekbench แล้ว จึงทำให้ทราบว่าสมาร์ทโฟน iQOO Z7 Pro จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 782G เหมือนกับ iQOO Z7 รุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศจีนนั่นเอง

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน iQOO Z7 Series (5G) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,999 บาท

ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน iQOO Z7 Pro รุ่นใหม่จะมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarenanipunmarya

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม