ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ปล่อยภาพโปรโมทเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V29 (5G) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันที่ 24 สิงหาคม 2023 นี้ พรีเซนเตอร์สุดสวยใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

ปล่อยภาพโปรโมทเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V29 (5G) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันที่ 24 สิงหาคม 2023 นี้ พรีเซนเตอร์สุดสวยใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

วันที่โพสต์: 18 สิงหาคม 2023

Vivo ประเทศไทย ได้ปล่อยภาพโปรโมทเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V29 (5G) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว โดยได้ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาเป็นพรีเซนเตอร์สุดสวย โชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่บางเฉียบ สวยงาม ดูหรูหรา และฝาหลังของตัวเครื่องเป็นแบบ 3D Starry Craft ที่สามารถปรับอุณหภูมิสีให้เหมาะสมกับทุกสภาพแวดล้อม อีกทั้งดีไซน์กล้องหลังของตัวเครื่องยังมาพร้อมกับไฟวงแหวนออร่าที่สวยงาม หรือจะเรียกว่าไฟแฟลชรูปทรงกลมนั่นเองครับ

โดยจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V29 (5G) อย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เดือนสิงหาคม 2023 ที่จะถึงนี้ เวลา 16.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบนเว็บไซต์ทางการของ Vivo หรือ Facebook ของ Vivo ครับ ส่วนสำหรับรายละเอียดและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน Vivo V29 (5G) เบื้องต้นคาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว
  • แบตเตอรี่ 4,600mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 80W
  • กล้องหน้า ความละเอียดสูงถึง 50MP
  • มีระบบระบายความร้อน VC Bionic Cooling System
  • มาตรฐานกันฝุ่นและน้ำที่ระดับ IP68
  • สี Starry Purple

อย่างไรก็ตาม มารอลุ้นรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน Vivo V29 (5G) รวมถึงรายละเอียดราคาพร้อมโปรโมชั่นกันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปพร้อมๆกันนะครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V29 (5G) อย่างเป็นทางการแล้วที่สาธารณรัฐเช็ก มาพร้อมหน้าจอแสดงผล 120Hz , กล้องหน้า ความละเอียด 50MP และกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 50MP พร้อมระบบกันสั่น OIS

ที่มา : vivoThailandvivoThailand

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม