ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบพร้อมวิดีโอของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6

หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบพร้อมวิดีโอของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6

วันที่โพสต์: 9 กันยายน 2023

นอกจากจะมีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไปของปี 2024 อย่าง Samsung Galaxy Z Flip 6 หลุดออกมาเรียกน้ำย่อยแล้วก็ยังมีอีกหนึ่งรุ่นนั่นก็คือสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 โดยล่าสุดนี้ได้มีภาพเครื่องต้นแบบพร้อมวิดีโอของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้ว

ภาพเครื่องต้นแบบพร้อมวิดีโอสั้นๆของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 เบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าประจำอย่าง Ice Universe (หรือ @UniverseIce) ซึ่งแสดงให้เราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องแบบใหม่คล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra ก็คือ มีหน้าจอแสดงผลที่เรียบ ขอบดูเหลี่ยมมากขึ้น และยังคงดูพับได้สนิทเหมือนเคย

- ลือ!! Samsung กำลังทดสอบสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ที่มาพร้อมกล้องหลัง ความละเอียด 50MP

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 และSamsung Galaxy S24+ โชว์ดีไซน์กรอบด้านข้างตัวเครื่องแบบ Flat แบนราบมากขึ้น

สำหรับรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.78 นิ้ว , ความละเอียด QHD+ , อัตราส่วน 19.5:9 , ความสว่างสูงสุด 2,500 nits แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ เนื่องจากยังเหลือเวลาอีกนานพอสมควรเลย

ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold5 อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 59,900 บาท

ที่มา : gsmarenaUniverseIce

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม