ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung กำลังทดสอบสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ที่มาพร้อมกล้องหลัง ความละเอียด 50MP

ลือ!! Samsung กำลังทดสอบสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ที่มาพร้อมกล้องหลัง ความละเอียด 50MP

วันที่โพสต์: 26 สิงหาคม 2023

Samsung เพิ่งประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งมาพร้อมกล้องหลัง ความละเอียด 12MP ล่าสุดก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับกล้องของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นถัดไปอย่าง Samsung Galaxy Z Flip 6 หลุดออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว โดยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ GalaxyClub พร้อมระบุว่า Samsung กำลังเริ่มทดสอบต้นแบบของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 รุ่นถัดไปที่มาพร้อมกล้องหลัง ความละเอียด 50MP

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip5 อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 39,900 บาท

ทั้งนี้ถ้าหากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 รุ่นถัดไปมาพร้อมกล้องหลัง ความละเอียด 50MP จริงๆก็เท่ากับว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่จะได้รับการอัพเกรดครั้งใหญ่ แต่น่าเสียดายที่แหล่งข่าวดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 รุ่นถัดไปออกมาให้ได้ทราบ

อย่างไรก็ตาม สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 รุ่นใหม่จะมีชื่อรหัสว่า B6 ในขณะที่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมีชื่อรหัสว่า Q6 ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ นี่เพิ่งเริ่มต้นยังมีข่าวลือรวมถึงภาพเรนเดอร์ต่างๆอีกมากมายที่จะหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติม แล้วจะมาอัพเดทให้ทราบกันเรื่อยๆนะครับ

ที่มา : gsmarenagalaxyclub

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม