ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 Slim อาจเปิดตัวพร้อมสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Series ในช่วงต้นปีหน้า 2025 พร้อมเผยขนาดหน้าจอแสดงผลและราคา

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 Slim อาจเปิดตัวพร้อมสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Series ในช่วงต้นปีหน้า 2025 พร้อมเผยขนาดหน้าจอแสดงผลและราคา

วันที่โพสต์: 8 มิถุนายน 2024

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 มีกำหนดการที่จะเปิดตัวที่งาน Samsung Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ในวันที่ 10 เดือนกรกฎาคม 2024 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดได้มีข้อมูลใหม่เปิดเผยออกมาว่า Samsung กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 Slim (หรือ Z Fold 6 Ultra) รุ่นใหม่อยู่ โดยข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Ross Young นั่นเอง

- ลือ!! วันจัดงานเปิดตัว Samsung Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ในวันที่ 10 กรกฏาคม 2024 นี้

แหล่งข่าวดังกล่าวยังได้เปิดเผยอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 Slim รุ่นใหม่จะมีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่กว่าและบางกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นปัจจุบันด้วย นั่นก็แสดงว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 Slim รุ่นใหม่อาจจะไม่รองรับปากกา S Pen และคาดว่าน่าจะมีราคาที่ใกล้เคียงกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 และนอกจากนี้แหล่งข่าวดังกล่าวยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 Slim รุ่นใหม่อาจจะเปิดตัวไปพร้อมๆกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Series ในช่วงต้นปีหน้า 2025 ด้วย

- ลือ!! อาจมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 Ultra ในปี 2024 นี้ด้วย

ทั้งนี้แหล่งข่าวชื่อดังอีกเจ้าอย่าง Ice Universe ก็ได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 Slim รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผล (ด้านใน) ขนาด 8 นิ้ว
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) ขนาด 6.5 นิ้ว
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 4

ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบกันเรื่อยๆนะครับ

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม