ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องที่บาง และหน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องที่บาง และหน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

วันที่โพสต์: 7 กุมภาพันธ์ 2024

ยังคงหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลและภาพต่างๆของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 ล่าสุดนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้ว โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า xleaks7 (David Kowalski) (หรือ @xleaks7) ร่วมมือกับเว็ปไซต์ pigtou นั่นเอง

จากภาพเรนเดอร์เบื้องต้นแสดงให้เราได้เห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่จะมีดีไซน์ของตัวเครื่องที่เพรียวบางและกว้างกว่า Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นก่อน ทำให้ขนาดของหน้าจอแสดงผลทั้งภายในและภายนอกใหญ่ขึ้นเล็กน้อย

ทั้งนี้ยังมีข่าวลือระบุอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่นอกจากจะบางลงแล้วยังมีอัตราส่วนภาพที่แตกต่างกันด้วย อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นและรองรับปากกา S Pen ในตัวอีกด้วย น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกเปิดเผยออกมาให้ทราบ อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

- หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบพร้อมวิดีโอของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมีอัตราส่วนภาพใหม่ , Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมีขอบหน้าจอที่บางกว่าเดิม และมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

ที่มา : pigtousammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม