ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Apple iPhone SE 4 จะมาพร้อมฟีเจอร์ Dynamic Island และกล้องหลังดีไซน์ใหม่

ลือ!! Apple iPhone SE 4 จะมาพร้อมฟีเจอร์ Dynamic Island และกล้องหลังดีไซน์ใหม่

วันที่โพสต์: 16 กุมภาพันธ์ 2024

หลุดออกมาเรื่อยๆเลยนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับ Apple iPhone SE 4 รุ่นใหม่ ตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ใหม่ของ iPhone SE 4 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันเพิ่มเติมแล้ว โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Majin Bu (หรือ @MajinBuOfficial) แสดงให้เราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของ iPhone SE 4 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

แหล่งข่าวดังกล่าวได้ระบุว่า iPhone SE 4 จะมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่คล้ายกับ iPhone 16 รุ่นใหม่ (จะมีกล้อง 2 ตัว) แต่ iPhone SE 4 จะมีกล้องเพียงตัวเดียว อีกทั้งดูเหมือนว่า iPhone SE 4 จะมาพร้อมฟีเจอร์ Dynamic Island และมีขนาดที่ใกล้เคียงกันกับ iPhone XR มาก

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Apple iPhone 16 รุ่นใหม่ โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังใหม่ กล้องหลังทรงเม็ดยา

จากภาพเรนเดอร์ใหม่เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่า iPhone SE 4 จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 1 ตัวอยู่ในกรอบทรงเม็ดยาในแนวตั้ง และจะมีไมโครโฟนด้านหลัง + ไฟแฟลช LED อยู่ในกรอบทรงเม็ดยาใต้เลนส์กล้องด้วย แต่อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวดังกล่าวได้ระบุอีกด้วยว่ารายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันเรื่อยๆครับ

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของ iPhone SE 4 โชว์ดีไซน์คล้าย iPhone XR

- ลือ!! iPhone SE 4 (2024) จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.1 นิ้ว และดีไซน์แบบมีรอยบาก

ที่มา  :  macrumors , gsmarenaMajinBuOfficial

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม