ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Apple iPhone 16 รุ่นใหม่ โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังใหม่ กล้องหลังทรงเม็ดยา

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Apple iPhone 16 รุ่นใหม่ โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังใหม่ กล้องหลังทรงเม็ดยา

วันที่โพสต์: 15 กุมภาพันธ์ 2024

เริ่มหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องแล้วนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลรวมถึงภาพเรนเดอร์ต่างๆของ Apple iPhone 16 Series รุ่นใหม่ ล่าสุดนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของ iPhone 16 รุ่นธรรมดาหลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันเพิ่มเติม โดยภาพเรนเดอร์ของ iPhone 16 รุ่นธรรมดาได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Apple Hub (หรือ @theapplehub)

ภาพเรนเดอร์ของ iPhone 16 รุ่นธรรมดาเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่ากล้องด้านหลังจะมาพร้อมดีไซน์ทรงเม็ดยาในแนวตั้ง นูนๆออกมาเล็กเล็กน้อย มีไมโครโฟนอยู่ในกรอบทรงเม็ดยา และมีไฟแฟลช LED อยู่ด้านนอกกรอบทรงเม็ดยา ซึ่งภาพเรนเดอร์ของ iPhone 16 รุ่นธรรมดาดังกล่าวนั้นตรงกันกับภาพเรนเดอร์ของแหล่งข่าวอีกท่านนึงที่มีชื่อว่า Majin Bu (หรือ @MajinBuOfficial) แต่ก็คงต้องมารอดูกันอีกทีครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมอีกหรือไม่ เนื่องจากแต่ละครั้งที่มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาก็จะมีการเปลี่ยนแปลงทุกครั้งนั่นเอง

ทั้งนี้ภาพเรนเดอร์ของ iPhone 16 รุ่นธรรมดาเบื้องต้นยังแสดงให้เห็นอีกว่าจะมาพร้อมกับตัวเลือกสีใหม่เพิ่มเติม และตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ก็คาดว่า iPhone 16 รุ่นธรรมดาจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผล รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 60Hz
  • มีปุ่ม Action
  • ชิปเซ็ต Apple A18
  • RAM ขนาด 8GB
  • รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6E

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของ iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

- ลือ!! iPhone 16 Series จะมาพร้อมปุ่ม Action ครบทุกรุ่น

ที่มา : gsmarenatheapplehubappleinsider

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม