ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟน POCO F6 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

หลุด!! รายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟน POCO F6 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 21 มีนาคม 2024

ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟนรุ่น POCO F6 Pro ได้ผ่านการรับการรับรองจาก NBTC (หน่วยงาน กสทช. ของประเทศไทย) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบ่งบอกว่าสมาร์ทโฟน POCO F6 และPOCO F6 Pro กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ และตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟนรุ่น POCO F6 เปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันคร่าวๆแล้วครับ

- สมาร์ทโฟน POCO F6 Pro ผ่านการรับการรับรองจาก NBTC (หน่วยงาน กสทช. ของประเทศไทย) ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น POCO F6 มีหมายเลขรุ่นเป็น 24069PC21G (เวอร์ชั่น Global) และมีหมายเลขรุ่นเป็น 24069PC21I (ในประเทศอินเดีย) ทั้งนี้จึงคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่น POCO F6 อาจจะเป็นรุ่นที่ได้รับการรีแบรนด์มาจากสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Turbo ที่กำลังจะเปิดตัวในประเทศจีนในเร็วๆนี้ เนื่องจากมีหมายเลขรุ่นเป็น 24069RA21C ใกล้เคียงกันนั่นเอง 

นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุอีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่น POCO F6 มีชื่อรหัสเป็น Peridot ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากทับทิมสีเหลือง หรือที่รู้จักในชื่อ Zebercet Peridot และหากลองสังเกตจะเห็นว่าชื่อรหัสของ Redmi Series ส่วนมากมักจะมาจากพวกกลุ่มของอัญมณีนั่นเอง

ทั้งนี้คาดว่าสมาร์ทโฟน POCO F6 อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตของ Qualcomm ตัวใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดตัว และยังคาดว่าสมาร์ทโฟน POCO F6 และPOCO F6 Pro น่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน 2024 นี้ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้ว จะมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochinagsmarena 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม