ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 อาจมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้น และ RAM สูงสุดถึง 12GB

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 อาจมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้น และ RAM สูงสุดถึง 12GB

วันที่โพสต์: 21 มีนาคม 2024

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือหลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมีขอบหน้าจอที่บางลงกว่าเดิมและมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลจากแหล่งข่าวอีกรายเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 อาจมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ด้วย

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมีอัตราส่วนภาพใหม่ , Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมีขอบหน้าจอที่บางกว่าเดิม และมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 อาจมีแบตเตอรี่ใหญ่กว่า Samsung Galaxy Z Flip 5

แหล่งข่าวที่เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวเพิ่มเติมก็คือ Anthony (หรือ @TheGalox_) ซึ่งนอกจากจะเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับหน้าจอแสดงผลแล้วยังได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ให้ได้ทราบด้วย ดังนี้

  • หน้าจอแสดงผลด้านนอก ขนาด 3.9 นิ้ว และใช้กระจกป้องกันแบบ Gorilla Glass Armor
  • หน้าจอแสดงผลด้านใน ขนาด 6.7 นิ้ว
  • มีระบบระบายความร้อนขนาดใหญ่ขึ้น
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 (for Galaxy)
  • RAM สูงสุด 12GB
  • กล้องหลัง 2 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 12MP
  • มีฟีเจอร์ Galaxy AI
  • รองรับการอัพเดตซอฟต์แวร์และการอัพเดตความปลอดภัยเป็นเวลานาน 7 ปี
  • แบตเตอรี่ 4,000mAh

สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 คาดว่าน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ของปี 2024 นี้ ซึ่งอาจจะเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 และแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring

- เผย!! ภาพถ่ายจริงของแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ของปี 2024 นี้

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

- ผู้บริหาร Samsung ยืนยัน!! แหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

ที่มา : gsmarenaTheGalox_

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม