ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 รุ่นธรรมดา โชว์ดีไซน์กล้องหลัง 2 ตัว

เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 รุ่นธรรมดา โชว์ดีไซน์กล้องหลัง 2 ตัว

วันที่โพสต์: 9 เมษายน 2024

เมื่อช่วงประมาณเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมา ทางเว็ปไซต์ 91mobiles และ MySmartPrice ร่วมมือกับแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Steve Hemmerstoffer (หรือ @OnLeaks) ได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 และ Google Pixel 9 Pro ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันไปแล้วนะครับ แต่ล่าสุดนี้ Steve Hemmerstoffer ได้ระบุว่าภาพเรนเดอร์ดังกล่าวเป็นของรุ่น Google Pixel 9 Pro และ Google Pixel 9 Pro XL (ตามลำดับ) ดังนั้นตอนนี้ก็เลยมีภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 รุ่นธรรมดาเปิดเผยออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้วครับ

ภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 รุ่นธรรมดาเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 รุ่นธรรมดายังคงมีดีไซน์ใกล้เคียงกันกับรุ่นพี่อย่าง Google Pixel 9 Pro และ Google Pixel 9 Pro XL ซึ่งมาพร้อมกับกรอบเป็นโลหะแบบแบน มีกล้องกลัง 2 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED อยู่ข้างๆ และสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 รุ่นธรรมดาคาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบนแบบ OLED , ขนาด 6.03 นิ้ว , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz (Google Pixel 9 Pro ขนาด 6.1 นิ้ว และ Google Pixel 9 Pro XL ขนาด 6.5 นิ้ว)
  • ขนาดของตัวเครื่อง 152.8 x 71.9 x 8.5 มม.
  • กล้องหลัง 2 ตัว
  • กล้องหน้าแบบเจาะรูตรงกลาง
  • ปุ่มเปิด/ปิดเครื่องและปุ่มปรับระดับเสียง จะอยู่ที่ด้านขวาของตัวเครื่อง
  • แบตเตอรี่รองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 15W
  • ชิปเซ็ต Google Tensor G4 ที่ยังไม่ได้เปิดตัว

อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไวนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Google Pixel 9 เพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gsmarena91mobiles

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม