ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Huawei อาจเลื่อนเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Nova 13 Series ไปเป็นเดือนกรกฎาคม 2024 นี้ ล่าช้ากว่ากำหนดเดิม

ลือ!! Huawei อาจเลื่อนเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Nova 13 Series ไปเป็นเดือนกรกฎาคม 2024 นี้ ล่าช้ากว่ากำหนดเดิม

วันที่โพสต์: 7 มิถุนายน 2024

ก่อนหน้านี้คาดว่า Huawei น่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Nova 13 Series รุ่นใหม่ในงาน HUAWEI Developer Conference (HDC) 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 เดือนมิถุนายน 2024 ที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดได้มีแหล่งข่าวของประเทศจีนที่มีชื่อว่า Beijing Digital Master ได้กล่าวว่า Huawei อาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Nova 13 Series ล่าช้ากว่ากำหนดเดิมนั่นเอง

แหล่งข่าวดังกล่าวได้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Huawei Nova 13 Series จะเปิดตัวในช่วงต้นของไตรมาส 3 ปี 2024 นี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเดือนกรกฎาคม ทั้งนี้แหล่งข่าวดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Huawei Nova 13 Series ออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติม แต่หากตามแหล่งข่าวลือเจ้าอื่นๆที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้คาดว่าสมาร์ทโฟน Huawei Nova 13 Series น่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Kirin 9010 ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ
  • รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G
  • หน้าจอแสดงผล ความละเอียด 1.5K
  • กล้องหน้าคู่
  • ระบบถ่ายภาพ XMAGE ได้รับการปรับปรุงใหม่
  • รองรับเทคโนโลยีการสื่อสารผ่านดาวเทียม Beidou แบบสองทาง , สามารถรับ/ส่งข้อความผ่านดาวเทียม Beidou ได้

อย่างไรก็มารอลุ้นไปพร้อมกันนะครับว่าสมาร์ทโฟน Huawei Nova 13 Series รุ่นใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อใด ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม