ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro อาจเป็นเครื่องแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 4 ของ Qualcomm

สมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro อาจเป็นเครื่องแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 4 ของ Qualcomm

วันที่โพสต์: 11 มิถุนายน 2024

เมื่อไม่นานมานี้ Chase Xu ซึ่งรองเป็นประธานของ Realme ได้ประกาศออกมาว่าทาง Realme มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro ที่ประเทศอินเดียในช่วงปลายปี 2024 นี้ โดยจะวางจำหน่ายทั้งในประเทศจีนและทั่วโลกนั่นเอง ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro เปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้ว

โดยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้จากประเทศจีน อย่าง Digital Chat Station ซึ่งเขาได้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro อาจเป็นเครื่องแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 4 ของ Qualcomm และจะวางจำหน่ายทั่วโลกด้วย

สำหรับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 4 ของ Qualcomm ตัวใหม่นี้ คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมปี 2024 นี้ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่สมาร์ทโฟน Realme GT 7 Pro รุ่นใหม่จะเปิดตัวในช่วงปลายปี 2024 นี้นั่นเอง อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม