ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! รายละเอียดข้อมูลสเปกกล้องของสมาร์ทโฟน Realme 13 Pro+ มาพร้อมกล้องเลนส์ Periscope

เผย!! รายละเอียดข้อมูลสเปกกล้องของสมาร์ทโฟน Realme 13 Pro+ มาพร้อมกล้องเลนส์ Periscope

วันที่โพสต์: 26 มิถุนายน 2024

Realme คาดว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme 13 Pro Series และสมาร์ทโฟน Realme GT 6 ในเร็วๆนี้ที่ประเทศจีน ล่าสุดก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสเปกกล้องของสมาร์ทโฟน Realme 13 Pro+ หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้ว โดยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสเปกกล้องดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Digital Chat Station นั่นเอง

แหล่งข่าวดังกล่าวได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟน Realme 13 Pro+ จะมาพร้อมกล้องเลนส์ Periscope ใหม่ โดยคาดว่าจะใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX882 ซึ่งเซ็นเซอร์ Sony IMX882 นี้ปกติใช้เฉพาะกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเท่านั้น แต่สมาร์ทโฟน Realme 13 Pro+ เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ได้รับการอัพเกรดนั่นเอง ในขณะที่สมาร์ทโฟน Realme 12 Pro+ รุ่นก่อนหน้าได้ใช้เซ็นเซอร์ OmniVision OV64B ส่วนสำหรับรายละเอียดข้อมูลและสเปกของสมาร์ทโฟน Realme 13 Pro+ ที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • RAM ขนาด 8GB / 12GB
  • ความจุ ขนาด 128GB / 256GB / 512GB
  • Realme 13 Pro มี 3 สี : Monet Gold , Monet Purple และ Sky Green
  • Realme 13 Pro+ มี 2 สี : Monet Gold และ Emerald Green

สมาร์ทโฟน Realme 13 Pro+ คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคม – กันยายน 2024 นี้ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเรามีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Realme 13 Pro+ และ Realme 13 Pro เพิ่มเติมแล้ว จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันเรื่อยๆครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme 12+ (5G) และRealme 12 Pro+ (5G) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้น 9,999 บาท

ที่มา : gizmochinaplayfuldroid

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม