ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน OPPO A3x ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทย และหน่วยงาน Geekbench แล้ว พร้อมเผยรายละเอียดข้อมูลที่สำคัญบางส่วน

สมาร์ทโฟน OPPO A3x ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทย และหน่วยงาน Geekbench แล้ว พร้อมเผยรายละเอียดข้อมูลที่สำคัญบางส่วน

วันที่โพสต์: 6 กรกฎาคม 2024

เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา OPPO เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO A3 Pro และตอนนี้ดูเหมือนว่ากำลังเตรียมที่จะเปิดตัว OPPO A3x รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนน้องเล็กสุดในตระกูล OPPO A Series เนื่องจากได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทย และผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับรายละเอียดข้อมูลจาก กสทช. ของประเทศไทยไม่ได้เปิดเผยออกมาให้ทราบนอกจากมีหมายเลขรุ่นเป็น CPH2641 และสมาร์ทโฟน OPPO A3x รุ่นนี้จะไม่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 4G/LTE ธรรมดานั่นเอง ส่วนรายละเอียดข้อมูลจากการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มีดังนี้

  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 662 หรือ Qualcomm Snapdragon 680 (ยังไม่แน่ชัด)
  • RAM ขนาด 8GB
  • ระบบปฏิบัติการ Android 14 ตั้งแต่แกะกล่อง
  • ทำคะแนนทดสอบแบบ single-core ได้ 344 คะแนน
  • ทำคะแนนทดสอบแบบ multi-core ได้ 1,181 คะแนน

อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO A3x เพิ่มเติมแล้ว จะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarenagizchina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม