ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ดีไซน์ด้านหลังของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra รุ่นท๊อป มาพร้อมกับโลโก้ Leica สีแดง โดดเด่นเห็นได้อย่างชัดเจน

เผย!! ดีไซน์ด้านหลังของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra รุ่นท๊อป มาพร้อมกับโลโก้ Leica สีแดง โดดเด่นเห็นได้อย่างชัดเจน

วันที่โพสต์: 10 มิถุนายน 2022

หลุดออกมาเยอะพอสมควรแล้วนะครับสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Xiaomi 12 Ultra ล่าสุดได้มีภาพดีไซน์ด้านหลังของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra รุ่นท๊อปถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง Digital Chat Station โดยเขาได้โพสลงบนเว็ปไซต์ Weibo พร้อมทั้งยืนยันว่าแบรนด์ Leica จะใส่โลโก้ Leica สีแดงลงบนตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra ซึ่งทุกคนก็ทราบกันอยู่แล้วนะครับว่า Xiaomi ได้ร่วมมือกันกับแบรนด์กล้อง Leica ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากภาพเบื้องต้นจะเห็นว่าโลโก้ Leica วงกลมสีแดงเล็กๆจะอยู่ข้างๆบริเวณของเลนส์กล้องอย่างโดดเด่นเห็นได้ชัดเจน และถ้าหากว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพจริงก็หมายความว่าสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Xiaomi 12 Ultra ก็จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Xiaomi ที่มาพร้อมกับโลโก้แบรนด์ Leica สีแดง นอกจากนี้ Digital Chat Station ยังได้ยืนยันรายละเอียดข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับด้านหลังของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra เพิ่มเติมอีกว่าจะมาพร้อมกับฝาหลังเป็นหนังสีดำ หรือเซรามิกสีขาว

>> ลือ!! สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Xiaomi 12 Ultra อาจมีวัสดุให้เลือก 3 แบบ หนัง , กระจก และเซรามิก

>> หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra เพิ่มเติม , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1+ และรองรับการชาร์จไว 120W

>> ลือ!! สมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra อาจมาพร้อมกล้องแบรนด์ Leica

สำหรับสเปกของกล้องสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra มีดังนี้

  • กล้องหลัง 3 ตัว
  • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP (24mm.)
  • กล้อง Ultrawide ความละเอียด 48MP (12mm.)
  • กล้องเลนส์ Periscope zoom ความละเอียด 48MP (120mm.)

อย่างไรก็ตามคาดว่าทาง Xiaomi น่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้ และคาดว่าน่าจะเปิดตัวพร้อมกันกับสมาร์ทโฟน Xiaomi 12S ที่มาพร้อมกับแบรนด์ Leica ด้วยเช่นกัน แต่ก็คงต้องมารอลุ้นกันอีกที ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenasparrowsnews

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม