ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Huawei Nova Flip , แท็บเล็ต Huawei MatePad Pro 12.2 และแท็บเล็ต Huawei MatePad Air 2024 ในวันที่ 6 เดือนสิงหาคม 2024 นี้

ยืนยัน!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Huawei Nova Flip , แท็บเล็ต Huawei MatePad Pro 12.2 และแท็บเล็ต Huawei MatePad Air 2024 ในวันที่ 6 เดือนสิงหาคม 2024 นี้

วันที่โพสต์: 30 กรกฎาคม 2024

Huawei ได้ประกาศยืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Huawei Nova Flip รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เดือนสิงหาคม 2024 ที่จะถึงนี้ โดยทางบริษัทจะยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลและสเปกออกมาให้ได้ทราบ แต่ก็มีแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Digital Chat Station (DCS) ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลและสเปกออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆก่อนเปิดตัวแล้ว ไปดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง

แหล่งข่าวดังกล่าวได้ระบุว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Huawei Nova Flip รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีพื้นผิวเกรดรองลงมาจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Huawei Pocket Series ซึ่งก็จะมีราคาถูกลงด้วย นอกจากนี้ภาพเบื้องต้นยังแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Huawei Nova Flip มีสีสันของตัวเครื่องที่สวยสะดุดตา , มีปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิด/ปิดเครื่องอยู่ที่ขอบด้านขวา , รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง , หน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) เป็นทรงสี่เหลี่ยมที่แตกต่างไปจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Huawei Pocket Series ที่ใช้หน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) เป็นทรงวงกลมนั่นเอง

รายละเอียดข้อมูลและสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Huawei Nova Flip คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Kirin 9010E
  • อาจรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G
  • แบตเตอรี่ รองรับการชาร์จไวที่ 66W
  • กล้องหลัง 2 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านใน) ขนาด 6.9 นิ้ว
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านนอก) ขนาด 2.1 นิ้ว
  • มี 4 สี : สีเขียวมะนาว , สีขาว , สีชมพู และสีดำ (หนัง Vegan)

สำหรับรายละเอียดราคาของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Huawei Nova Flip ตามข่าวลือคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ 5,000 หยวน หรือประมาณ 25,xxx บาท ทั้งนี้คาดว่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆร่วมด้วย เช่น โน้ตบุ๊กเกมมิ่ง Huawei Matebook GT 14 , แท็บเล็ต Huawei MatePad Pro 12.2 , Printer X1 Max และแท็บเล็ต Huawei MatePad Air 2024 ไปพร้อมๆกันด้วย

ที่มา : gizmochinainnogyan

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม