ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra จากแหล่งข่าวจอมแม่น Ice UniverseIce

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra จากแหล่งข่าวจอมแม่น Ice UniverseIce

วันที่โพสต์: 31 สิงหาคม 2024

ในทุกๆปีเราจะเห็นว่า Samsung ไม่ได้ปรับเปลี่ยนดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S Series มากนัก นับตั้งแต่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 Ultra ที่มีดีไซน์ของตัวเครื่องเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ามาเรื่อยๆจนถึงสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra ในปัจจุบัน และล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra รุ่นใหม่ของปีหน้า 2025 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้ว

โดยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจาแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Ice UniverseIce (หรือ @UniverseIce) แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra รุ่นใหม่ของปีหน้า 2025 มีดีไซน์ของตัวเครื่องที่แตกต่างไปจากรุ่นก่อนเล็กน้อย ซึ่งจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra จะมีดีไซน์ที่ใกล้เคียงกับ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 และ Samsung Galaxy S24+ มากขึ้น ก็คือดีไซน์ด้านหน้าของตัวเครื่องจะมีลักษณะแบนราบกว่าเดิม ส่วนดีไซน์ด้านหลังหรือกรอบของตัวเครื่องจะมีความโค้งอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra เบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Series อาจจะมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos เหมือนกันทั้งหมดทั่วโลก

- เผย!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 , Samsung Galaxy S25+ จะยังคงใช้เซ็นเซอร์กล้อง Samsung ISOCELL GN3 เช่นเดิม

ที่มา : gsmarenaUniverseIce

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม