ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Redmi Note 14 Pro คาดเปิดตัวที่ประเทศจีนในเดือนกันยายน 2024 นี้

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Redmi Note 14 Pro คาดเปิดตัวที่ประเทศจีนในเดือนกันยายน 2024 นี้

วันที่โพสต์: 1 กันยายน 2024

สมาร์ทโฟน Redmi Note 14 Series รุ่นใหม่คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในเดือนกันยายน 2024 นี้ และน่าจะมีการเปิดตัวทั่วโลกในช่วงปลายปี 2024 (เดือนพฤศจิกายน) หรือต้นปี 2025 ซึ่งโดยปกติแล้วทาง Redmi ก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note Series ในช่วงประมาณเดือนกันยายนหรือตุลาคมที่ประเทศจีน อย่างสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Series รุ่นก่อนหน้านี้ก็ได้ประกาศเปิดตัวในประเทศจีนไปเมื่อเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมานั่นเอง

ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่น Redmi Note 14 Pro เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องแล้ว โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ TechBoilers.com แสดงได้เห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Redmi Note 14 Pro มีการเปลี่ยนแปลงไปจากสมาร์ทโฟน Redmi Note 13 Pro รุ่นก่อนหน้าเล็กน้อย ก็คือจะมีกรอบของกล้องหลังเป็นทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางด้านบน มีเลนส์กล้องอยู่ด้านใน 3 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED

ทั้งนี้คาดว่าสมาร์ทโฟน Redmi Note 14 Pro จะมาพร้อมกับกล้อง 3 ตัว พร้อมแฟลช LED (กล้องหลัก) ความละเอียด 50MP และมีหน้าจอแสดงผลโค้งแบบไมโครคู่ ความละเอียด 1.5K สำหรับรายละเอียดข้อมูลและสเปกอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Redmi Note 14 Pro ยังไม่เปิดเผยออกมาให้ทราบ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

- สมาร์ทโฟน Redmi Note 14 Pro+ อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 7350

ที่มา : gsmarenatechboilers

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม