ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra โชว์ดีไซน์คล้าย Meizu 21 Pro

เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra โชว์ดีไซน์คล้าย Meizu 21 Pro

วันที่โพสต์: 16 กันยายน 2024

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra หลุดออกมาจากแหล่งข่าวจอมแม่น อย่าง Ice UniverseIce ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องคร่าวๆว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra จะมีดีไซน์ของตัวเครื่องที่แตกต่างไปจากรุ่นก่อน ล่าสุดนี้แหล่งข่าวเจ้าเก่าคนเดิมก็ได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra ออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องเพิ่มเติมแล้ว โดยแสดงให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านข้างด้วย

จากภาพภาพเรนเดอร์ใหม่เบื้องต้นจะเห็นได้ว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra มีขอบด้านข้างที่แบนราบ ซึ่งโดยรวมแล้วดูลักษณะคล้ายกับ Meizu 21 Pro รุ่นล่าสุดที่มีขอบด้านข้างที่แบนราบและมีมุมโค้งมนเล็กน้อยนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามภาพเรนเดอร์ใหม่เบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra เท่าที่ทราบก็คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิป Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4
  • กล้องหลัง (หลัก) เซ็นเซอร์ ISOCELL HP2 ความละเอียด 200MP
  • กล้องหลัง (Telephoto) ความละเอียด 50MP , ซูมออพติคอล 3 เท่า
  • กล้องหลัง (Telephoto Periscope) ความละเอียด 50MP , ซูมออพติคอล 5 เท่า
  • กล้องหลัง (Ultra Wide) เซ็นเซอร์ JN1 รุ่นใหม่ขนาด 1/2.76 นิ้ว ความละเอียด 50MP

ทั้งนี้เคยมีข่าวลือเผยออกมาว่ากล้องหลัง (Telephoto) หนึ่งตัวจะใช้เซ็นเซอร์ ISOCELL ขนาด 1/3 นิ้ว ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นกล้องเลนส์ Telephoto (Periscope) ที่มีความละเอียด 50MP , ซูมออพติคอล 5 เท่า แต่อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากมีอะไรพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงจะมาแจ้งให้ทราบทันที

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S25 Ultra จากแหล่งข่าวจอมแม่น Ice UniverseIce

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม