ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดสเปกที่น่าประทับใจของ Xiaomi Mi Mix รุ่นถัดไปในปี 2021 มาพร้อมจอแสดงผลแบบพับได้

หลุด!! รายละเอียดสเปกที่น่าประทับใจของ Xiaomi Mi Mix รุ่นถัดไปในปี 2021 มาพร้อมจอแสดงผลแบบพับได้

วันที่โพสต์: 9 พฤศจิกายน 2020

Xiaomi เค้าไม่หยุดจริงๆนะครับ ยังคงเดินหน้าพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแหล่งข่าวจาก Digital Chat Station ได้หลุดรายละเอียดสเปกที่น่าประทับใจของ Xiaomi Mi Mix รุ่นถัดไปในปี 2021 ออกมาให้ทุกคนได้รับรู้กัน ดังนี้ครับ

- มาพร้อมจอแสดงผลแบบพับได้

- รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วที่ 200W

- หน้าจอแสดงผลมีความละเอียดแบบ QHD

สำหรับดีไซน์ของ Xiaomi Mi Mix รุ่นถัดไปนั้นยังไม่เปิดเผยออกมา ไม่แน่ว่าอาจจะมาในรูปแบบฝาพับได้เหมือน Motorola Razr  , Samsung Galaxy Z Flip  , Samsung Galaxy Fold  ,หรือแม้กระทั่ง Samsung Galaxy Z Fold2  ก็เป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม เท่าที่ทราบมานั้น Xiaomi Mi 10 Ultra  ก็รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วสูงที่ 120W (แบบมีสาย) และชาร์จเพียง 5 นาที ก็สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ถึง 40% / ชาร์จเพียง 26 นาที แบตเตอรี่ก็เต็ม 100% แต่กลับพบว่าสมาร์ทโฟนร้อนมาก ดังนั้น Xiaomi Mi Mix รุ่นถัดไปที่รองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วสูงถึง 200W จะร้อนมากขนาดไหน

ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะครับ สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi Mix รุ่นถัดไปรุ่นนี้ถือว่าเป็นที่น่าสนใจและน่าติดตามจริงๆ หากทางเราทราบรายละเอียดเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม