ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung Galaxy Z Flip 2 อาจไม่เปิดตัวในงาน Unpacked พร้อมกับ Samsung Galaxy S21 Series ในเดือนมกราคม ปี 2021

ลือ!! Samsung Galaxy Z Flip 2 อาจไม่เปิดตัวในงาน Unpacked พร้อมกับ Samsung Galaxy S21 Series ในเดือนมกราคม ปี 2021

วันที่โพสต์: 1 ธันวาคม 2020

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีครับว่า Samsung Galaxy S20 Series และ Samsung Galaxy Z Flip ได้เปิดตัวในงาน Unpacked 2020 ที่ซานฟรานซิสโกไปพร้อมๆกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา จึงทำให้หลายๆคนคิดว่าในปีหน้า(2021) Samsung ก็น่าจะเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip 2 และSamsung Galaxy S21 Series ไปพร้อมกันในงาน Unpacked 2021 เช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอย่างที่ทุกคนคิด เนื่องจาก Samsung ตัดสินใจไม่เปิดตัวพร้อมกันครับ

โดยรายงานใหม่จาก The Elec ซึ่งเป็นแหล่งข่าวของประเทศเกาหลีใต้ ได้ระบุว่า Samsung Galaxy Z Flip 2 อาจไม่เปิดตัวในงาน Unpacked 2021 ไปพร้อมกับ Samsung Galaxy S21 Series นั่นก็หมายความว่า Samsung Galaxy Z Flip 2 อาจจะถูกเลื่อนการเปิดตัวออกไปก่อน ซึ่งเหตุผลในการเลื่อนเปิดตัวออกไปก่อนนั้นก็เพื่อป้องกันไม่ให้ทั้งคู่แข่งขันกันเอง เพราะจะทำให้ยอดขายของทั้งคู่ลดลงหรือชนกันนั่นเองครับ

จากรายงานของสื่อเกาหลีเผยว่า Samsung Galaxy Z Flip 2 อาจจะเปิดตัวไวสุดก็ในช่วงเดือนมีนาคม 2021 หลังจากที่เปิดตัวงาน Unpacked 2021 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนี่อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ Samsung ประกาศเผยกำหนดการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S21 Series ไวก่อนกำหนดนั่นเองครับ และด้วยสาเหตุนี้ ทำให้รายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Z Flip 2 เงียบไปสักพัก ไม่มีข่าวลือหรือข่าวหลุดออกมาให้เห็นกันเพิ่มเติมเลย แต่กลับมีแต่ข่าวลือหรือข่าวหลุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S21 Series ออกมาแทนครับ

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่ Samsung Galaxy S21 Series อย่างเดียวที่เปิดตัวในงาน Unpacked 2021 ยังมีหูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds Beyond ซึ่งเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจาก Samsung Galaxy Buds + และอุปกรณ์อื่นๆอีกหลายอย่างครับ

ที่มา : sammobile

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม