ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung Galaxy Z Flip3 จะมีจอแสดงผลหลักขนาด 6.9 นิ้ว , มีขอบหน้าจอที่บางลง และรองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz

ลือ!! Samsung Galaxy Z Flip3 จะมีจอแสดงผลหลักขนาด 6.9 นิ้ว , มีขอบหน้าจอที่บางลง และรองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz

วันที่โพสต์: 16 ธันวาคม 2020

Samsung มีสมาชิกในกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบฝาพับได้ของปี 2020 อยู่ 2 รุ่นด้วยกัน คือ Samsung Galaxy Z Flip และ Samsung Galaxy Z Flip(5G) ล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวลือออกมาแล้วว่าผู้สืบทอดของกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบฝาพับได้จะมาในปี 2021 โดยข่าวลือดังกล่าวได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเดิม อย่าง IceUniverse ซึ่งได้เผยรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนแบบฝาพับได้ที่อ้างว่าเป็น Samsung Galaxy Z Flip3 นั่นเองครับ

ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวของ IceUniverse ได้ระบุว่าสมาร์ทโฟนแบบฝาพับได้ Samsung Galaxy Z Flip3 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED และรองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz ซึ่งเหมือนกันกับสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy Z Fold2 และ Samsung Galaxy Note20 Ultra แต่มีความแตกต่างกันตรงที่ Samsung Galaxy Z Flip3 นั้นจะมีกรอบที่แคบลง Narower fram (น่าจะหมายถึงขอบหน้าจอที่แคบลงกว่าเดิม) และมีหน้าจอแสดงผลหลักขนาด 6.9 นิ้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานก่อนหน้านี้เคยได้ระบุว่า Samsung Galaxy Z Flip3 จะมีลำโพงสเตอริโอด้วย และคาดว่าน่าจะเปิดตัวประมาณช่วงเดือนมีนาคมปี 2021 โดยจะเปิดตัวแยกกันกับ Samsung Galaxy S21 Series ทั้งนี้ยังมีการพูดถึงสมาร์ทโฟนแบบจอพับได้รุ่น Samsung Galaxy Z Flip Lite อีกด้วยว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคาถูกที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบฝาพับได้ของแบรนด์ Samsung เลยครับ อย่างไรก็ตามคงต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกอื่นๆเพิ่มเติมกันอีกทีครับว่าจะออกมาเด็ดกว่ารุ่นก่อนหน้านี้มากน้อยแค่ไหน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับหากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบโดยทันที

ที่มา : gsmarena

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม