ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพ Render ของ Apple iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว (2021) ดีไซน์คล้าย iPad Pro รุ่นที่ 4

เผย!! ภาพ Render ของ Apple iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว (2021) ดีไซน์คล้าย iPad Pro รุ่นที่ 4

วันที่โพสต์: 20 มกราคม 2021

หลังจากเปิดตัว iPhone 12 series อย่างเป็นทางการได้เพียงไม่กี่เดือน ตอนนี้ Apple ก็ได้เตรียมเปิดตัว Apple iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว (2021) แล้ว โดยล่าสุดนี้ก็ได้เผยภาพ Render ของ Apple iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว (2021) ออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของเว็ปไซต์ MySmartPrice ซึ่งโชว์ให้เห็นดีไซน์ที่มีความคล้ายคลึงกันกับ Apple iPad Pro รุ่นที่ 4 ดังด้านล่างนี้ครับ

เผย!! ภาพ Render ของ Apple iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว (2021) ดีไซน์คล้าย iPad Pro รุ่นที่ 4

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือระบุว่า Apple iPad Pro รุ่นใหม่ จะมีขนาด 11 นิ้ว กับขนาด 12.9 นิ้ว และจะประกาศเปิดตัวในเดือนมีนาคม ปี 2021 ที่จะถึงนี้ พร้อมกับระบุว่าทาง Apple จะยังคงมีดีไซน์ทั่วไปเหมือนกับ Apple iPad Pro 2020 ของรุ่นปีที่แล้ว แต่จะทำการเปลี่ยนแปลงทางด้านระบบลำโพงภายใน โดยอาจลดจำนวนรูลำโพงลงและอาจเปลี่ยนตำแหน่ง ซึ่งจากภาพ Render ของ Apple iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว (2021) เบื้องต้นนั้นก็แสดงให้เห็นว่ายังคงมีดีไซน์เหมือนเดิม , ดีไซน์กล้องก็ยังคงมีลักษณะเหมือนเดิม คือมีเซ็นเซอร์ และแฟลช LED อยู่บนกรอบสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่นูนออกมาเล็กน้อย , ขอบหน้าจอยังดูเหมือนเดิม , ปุ่มเปิด/ปิดเครื่องอยู่ด้านบนขวา , ปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ทางด้านขวาบน และก็ยังคงชาร์จผ่านสาย USB-C เช่นเดิม

นอกจากนี้แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของเว็ปไซต์ MySmartPrice ยังระบุอีกว่า Apple iPad Pro รุ่น 11 นิ้ว (2021) จะมีขนาด 245.74 x 176.61 x 5.90 มม. โดยเมื่อเปรียบเทียบกับ Apple iPad Pro 2020 ของรุ่นปีที่แล้ว จะเห็นว่ามีความหนาเท่ากัน แต่ความยาวและความกว้างบางลงมิลลิเมตร ซึ่งตรงกับข่าวลือที่เคยมีว่า Apple iPad Pro รุ่นใหม่จะมีขนาดเล็กและบางลงเล็กน้อย แต่จะมีความหนาเท่าเดิมนั่นเองครับ

ทั้งนี้ก็ยังมีข่าวลืออีกว่า Apple จะเปลี่ยนไปใช้หน้าจอแบบ MiniLED ใน iPad Pro รุ่นใหม่ด้วย อย่างไรก็ตามเชื่อว่าน่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apple iPad Pro รุ่นใหม่หลุดออกมาอีกแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : mysmartprice

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม