ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์3 มิติของสมาร์ทโฟน iPhone 12S Pro (หรือ iPhone 13 Pro) ดีไซน์ไม่เปลี่ยนเกือบจะเหมือนกับ iPhone 12 Pro (มีคลิป)

เผย!! ภาพเรนเดอร์3 มิติของสมาร์ทโฟน iPhone 12S Pro (หรือ iPhone 13 Pro) ดีไซน์ไม่เปลี่ยนเกือบจะเหมือนกับ iPhone 12 Pro (มีคลิป)

วันที่โพสต์: 10 กุมภาพันธ์ 2021

ในช่วงประมาณเดือนกันยายนของทุกๆปี Apple มักจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อยู่ตลอด สำหรับปี 2021 นี้ก็เช่นกันล่าสุดได้มีข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Apple iPhone รุ่นใหม่ที่ต้องมีชื่อเรียกว่า iPhone 13 Series หรืออาจจะใช้ชื่อเป็น iPhone 12S Series แทน แต่ไม่ว่าสมาร์ทโฟน Apple iPhone รุ่นใหม่จะใช้ชื่อเรียกว่าอะไรก็ดูเหมือนว่าจะมาด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่นเหมือนกันกับปีที่แล้วครับ

ถึงแม้ว่า Apple เพิ่งได้ประกาศเปิดตัว iPhone 12 Series อย่างเป็นทางการไปเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น แต่ก็มีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Apple iPhone รุ่นใหม่หรือ iPhone 12S Series (iPhone 13 Series) หลุดออกมาบนโซเชี่ยลมากมาย และหนึ่งในรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Apple iPhone รุ่นใหม่ที่รู้สึกว่าจะหลุดออกมาบ่อยเหลือเกินก็คือ การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของดีไซน์ของตัวเครื่องนั่นเองครับ โดยล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน iPhone 12S Pro (หรือ iPhone 13 Pro) ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ LetsGoDigital ซึ่งได้ร่วมมือกับ YouTube ช่อง Concept Creator แสดงให้เห็นเป็นภาพเรนเดอร์ 3 มิติ ที่อ้างอิงมาจากข้อมูลที่มีอยู่ในปัจจุบันออกมาเป็นคลิปดังด้านล่างนี้ครับ

จากภาพและคลิปเราจะเห็นว่าดีไซน์เกือบทั้งหมดของสมาร์ทโฟน iPhone 12S Pro (หรือ iPhone 13 Pro) ยังคงเหมือนกันกับ iPhone 12 Pro เพียงแต่รอยบากบนหน้าจอมีขนาดเล็กลง และอาจจะติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผลแบบ Touch ID ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือหลุดออกมาแล้วว่า iPhone 13 Series จะมาพร้อมกับ Touch ID สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอและจะยังคงมี Face ID เหมือนเดิม นอกจากนี้กล้องหลังจะมีการอัพเกรดเลนส์ Ultra-Wide Angle พิเศษ (รับแสง f / 1.8) พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติ และดูเหมือนว่าด้านล่างของตัวเครื่องจะมีไม่มีพอร์ตใดๆแล้ว คาดว่าน่าจะใช้เป็น MagSafe แทน รวมถึงรองรับ Wi-Fi 6E อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงแนวคิดที่คาดการณ์จากข่าวลือต่างๆของนักวิเคราะห์ ซึ่งยังไม่มีใครทราบอย่างแน่ชัดว่าสมาร์ทโฟน Apple iPhone รุ่นใหม่ของปี 2021 นี้จะออกมามีหน้าเป็นอย่างไร ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : letsgodigitalConcept Creator

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม