ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องจริงของ Xiaomi Mi 11 Lite มาพร้อมหน้าจอแบน และกล้องหลัง 3 ตัว ดีไซน์คล้าย Xiaomi Mi 11

หลุด!! ภาพเครื่องจริงของ Xiaomi Mi 11 Lite มาพร้อมหน้าจอแบน และกล้องหลัง 3 ตัว ดีไซน์คล้าย Xiaomi Mi 11

วันที่โพสต์: 8 มีนาคม 2021

Xiaomi เพิ่งประกาศเปิดตัว Xiaomi Mi 11 เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลก ไปหมาดๆ และคาดว่าน่าจะมีรุ่น Xiaomi Mi 11 Pro , Xiaomi Mi 11 Ultra และรุ่น Xiaomi Mi 11 Lite ตามมาในเร็วๆนี้ด้วย สำหรับรุ่น Xiaomi Mi 11 Pro กับ Xiaomi Mi 11 Ultra นั้นได้มีข่าวลือข่าวหลุดออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ส่วนรุ่น Xiaomi Mi 11 Lite เท่าที่ทราบก็แทบจะไม่หลุดออกมาให้เห็นเลย แต่ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเครื่องจริงของ Xiaomi Mi 11 Lite หลุดออกมาแล้ว ดังด้านล่างนี้ครับ

Xiaomi Mi 11 Lite จากภาพเราจะเห็นมีดีไซน์โดยรวมคล้ายกันกับ Xiaomi Mi 11 มาก หน้าจอแสดงผลแบบแบน (แต่ไม่ใช่หน้าจอโค้ง) , ด้านหลังมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวรวทั้งไฟแฟลช อยู่ในกรอบทรงสี่เหลี่ยมนูนๆออกมาเล็กน้อย , กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ที่มุมซ้ายบน

นอกจากภาพจะโชว์ให้เห็นลักษณะดีไซน์แล้ว ยังเผยรายละเอียดข้อมูลบางส่วนให้เห็นอีกด้วย ดังนี้

  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 775
  • RAM ขนาด 6GB ในตัว
  • ระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบบน MIUI 12

ก่อนหน้านี้ Xiaomi Mi 11 Lite ได้ผ่านการรับรองจาก BIS โดยแสดงให้เห็นว่าจะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 6GB , มีความจุให้เลือกขนาด 64GB / 128GB และมีแบตเตอรี่ 4,150mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 33W ซึ่งตรงกันกับข้อมูลดังกล่าว ส่วนรายละเอียดข้อมูลจากแหล่งข่าวอื่นๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผล OLED , ขนาด 6.67 นิ้ว , ความละเอียด FHD + และรองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • กล้องหลัง 3 ตัว : ความละเอียด 64MP + ความละเอียด 8MP + ความละเอียด 5MP
  • รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 , รีโมทคอนโทรลอินฟราเรด
  • ตัวเครื่องบางเฉียบ

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้งต้นยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ และทาง Xiaomi ก็ยังไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Xiaomi Mi 11 Lite ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าน่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมหลุดออกมาในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามกันไว้นะครับ

ที่มา : sparrowsnews

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม