ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน Huawei P50 โชว์ให้เห็นกล้องหลังดีไซน์ใหม่ทั้งหมด

หลุด!! ภาพเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน Huawei P50 โชว์ให้เห็นกล้องหลังดีไซน์ใหม่ทั้งหมด

วันที่โพสต์: 20 เมษายน 2021

รายงานก่อนหน้านี้ได้คาดว่า Huawei จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei P50 Series ในเดือนมิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Harmony OS 2.0 ตั้งแต่แกะกล่องนั่นเองครับ และนอกจากเราจะได้เห็นภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Huawei P50 และ Huawei P50 Pro แล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเครื่องต้นแบบที่คาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟน Huawei P50 ได้หลุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้ว โดยภาพเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน Huawei P50 ดังกล่าวนั้นมีดีไซน์ที่แตกต่างไปจากภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้อย่างมาก ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

สำหรับภาพเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน Huawei P50 เบื้องต้น แสดงให้เห็นว่ากล้องด้านหลังมีความคล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน Huawei Mate 30 Series มาก ซึ่งถ้าเทียบตามภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เราจะเห็นว่ากล้องด้านหลังจะมีวงกลมขนาดใหญ่ยักษ์ 2 ตัวและมีเลนส์กล้องอยู่ภายในวงกลมดังกล่าววงละ 2 เลนส์

อย่างไรก็ตามภาพเครื่องต้นแบบของสมาร์ทโฟน Huawei P50 ล่าสุดนี้ช่างแตกต่างไปจากภาพเรนเดอร์อย่างสิ้นเชิง จึงคาดเดาว่าภาพเครื่องต้นแบบดังกล่าวนี้อาจจะเป็นภาพปลอมก็เป็นไปได้ครับ และอีกอย่างก่อนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการนั้นก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน ยังไงก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปครับว่าสมาร์ทโฟน Huawei P50 จะมีดีไซน์กล้องหลังเป็นแบบไหนกันแน่ ติดตามกันต่อไปนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม