ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S22 Series จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ RGBW ความละเอียดสูงถึง 50 MP

ลือ!! สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S22 Series จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ RGBW ความละเอียดสูงถึง 50 MP

วันที่โพสต์: 17 สิงหาคม 2021

มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปของตระกูล Samsung Galaxy S-series ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้าอย่าง Samsung Galaxy S22 Series หลุดออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Yogesh (@heyitsyogesh) อ้างว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S22 Series รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่บางรุ่นที่ไม่ใช่ของ Samsung จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ RGBW ที่มีความละเอียดสูงถึง 50 MP

โดยรายงานข่าวต้นฉบับก็มาจากผู้ที่มีชื่อเสียงอย่าง Ice Universe ที่ระบุว่า Samsung ของเกาหลีใต้จะเปิดตัวเซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 200 MP และเซ็นเซอร์ RGBW ความละเอียดสูงถึง 50 MP ในเดือนหน้า (กันยายน) ที่จะถึงนี้แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นไหน

ทั้งนี้ก็คาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S22 Series จะมาพร้อมกับรองรับการชาร์จที่ 65W ซึ่งเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีรายงานว่าได้รับการรับรองจาก TÜV SÜD เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวหลุดออกมาอีกว่า Samsung Galaxy S22 , Samsung Galaxy S22+ และ Samsung Galaxy S22 Ultra จะมีหมายเลขรุ่นเป็น SM-S901x , SM-906x และ SM-S908x ตามลำดับ และคาดว่าน่าจะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2022 ปีหน้าครับ

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง ยังไงก็คอยติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม