ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » วงในเผย!! ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 และ Samsung Galaxy S22+ ดีไซน์ของตัวเครื่องมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

วงในเผย!! ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 และ Samsung Galaxy S22+ ดีไซน์ของตัวเครื่องมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

วันที่โพสต์: 10 พฤศจิกายน 2021

มีข่าวลือข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ สำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเผยภาพเรนเดอร์ 3 มิติล่าสุดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท็อปไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 และ Samsung Galaxy S22+ ที่ได้รับการยืนยันโดยคนวงในจากเว็บไซต์ LetsGoDigital พบว่าตัวเครื่องมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้นและตัวเครื่องก็ยังคงมีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 และ Samsung Galaxy S21+ รุ่นก่อนหน้านี้ครับ

โดยเราจะเห็นได้ชัดว่าดีไซน์ของตัวเครื่องของ Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท็อป กับดีไซน์ของตัวเครื่องรุ่น Samsung Galaxy S22 และ Samsung Galaxy S22+ จะแตกต่างกันอย่างมาก โดย Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท็อป จะมีดีไซน์กล้องหลังเป็นทรงหยดน้ำและไม่มีกรอบของกล้องสี่เหลี่ยมล้อมรอบแล้วแถมยังรองรับปากกา S Pen อยู่ในตัวอีกด้วย ในขณะที่รุ่น Samsung Galaxy S22 และ Samsung Galaxy S22+ ยังคงมีดีไซน์กล้องหลังที่เกือบจะเหมือนกันกับรุ่นก่อน ก็คือ กล้องหลังยังคงอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมและเรียงตัวกันอยู่ในแนวตั้งนั่นเองครับ

รายละเอียดสเปกของ Samsung Galaxy S22 และ Samsung Galaxy S22+ จากข้อมูลล่าสุดระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 6.06 นิ้ว (Samsung Galaxy S22) / ขนาด 6.55 นิ้ว (Samsung Galaxy S22+) ซึ่งเล็กลงจากรุ่นก่อนเล็กน้อย , ความละเอียด FHD+ อัตราส่วน 19.5:9 , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • กล้องหลัง 3 ตัว (คาดว่าจะใช้เซ็นเซอร์ Samsung ISOCell GN5 ใหม่)
  • กล้องหน้า ความละเอียด 10MP
  • ชิปเซ็ต : Samsung Exynos 2200 ใหม่ พร้อม GPU RDNA 2 จาก AMD (ในยุโรป) / ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 898 (ในสหรัฐอเมริกาและจีน)
  • รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G
  • แบตเตอรี่รองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องชาร์จ 45W ได้
  • ระบบปฏิบัติการ Android 12

อย่างไรก็ตามคงต้องมารอลุ้นกันอีกทีครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือไม่ ซึ่งก็มีกำหนดการเปิดตัวในงาน Galaxy UNPACKED ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : letsgodigitalgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม