ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ 3 มิติล่าสุดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra โชว์ดีไซน์ใหม่ กล้องหลังทรงหยดน้ำ และไม่มีกรอบของกล้องแล้ว

เผย!! ภาพเรนเดอร์ 3 มิติล่าสุดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra โชว์ดีไซน์ใหม่ กล้องหลังทรงหยดน้ำ และไม่มีกรอบของกล้องแล้ว

วันที่โพสต์: 26 ตุลาคม 2021

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy S22 Ultra เผยออกมาให้ได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ 3 มิติใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท็อปเผยออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมอีกครั้งครับ โดยภาพเรนเดอร์ 3 มิติดังกล่าวถูกเผยออกมาจาก LetsGoDigital กับ Technizo Concept ซึ่งได้อ้างอิงมาจากฐานข้อมูลของ Super Roader ที่เป็นแหล่งข่าวที่มีชื่อเสียงจากทางเกาหลีใต้ และได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่เชื่อได้ อย่าง Ice universe (หรือ @UniverseIce)นั่นเอง

จากภาพเรนเดอร์ 3 มิติเบื้องต้น เราจะเห็นว่าดีไซน์ของตัวเครื่องที่เผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง @OnLeaks ก่อนหน้านี้กับดีไซน์ของตัวเครื่องล่าสุดนี้จะแตกต่างกัน ซึ่งดีไซน์ของตัวเครื่องล่าสุดนี้จะเห็นว่าด้านหลังเป็นดีไซน์ใหม่ กล้องหลังทรงหยดน้ำ , ไม่มีกรอบของกล้องแล้ว และกล้องก็จะนูนๆออกมาตัวเครื่องเล็กน้อย ส่วนดีไซน์จาก @OnLeaks ก่อนหน้านี้ จะเห็นว่ากล้องหลังเรียงตัวกันในรูปตัวอักษร P อยู่ตรงมุมซ้ายบน ซึ่งจะเห็นความแตกต่างระหว่างทั้ง 2 แบบได้อย่างชัดเจน

ทั้งนี้ดีไซน์แบบกล้องหลังทรงหยดน้ำที่ไม่มีกรอบของกล้องนั้นก็เคยใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่น LG Velvet Series มาก่อน ต่อมาก็ใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy A32 และถ้าหากข้อมูลนี้เป็นความจริงก็เท่ากับว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra เป็นรุ่นแรกของตระกูล Galaxy S Series ที่ได้ใช้ดีไซน์นี้ก็ว่าได้ครับ 

อย่างไรก็ตามมารอลุ้นไปพร้อมๆกันครับว่าสุดท้ายแล้วดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra จะออกมาเป็นอย่างไร เนื่องจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง @OnLeaks , Ice universe หรือ LetsGoDigital กับ Technizo Concept ต่างก็เป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ทั้งนั้น ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : letsgodigitalgsmarena 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม