ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra โชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่มาพร้อมช่องใส่ปากกา S Pen ในตัวแบบชัดๆ

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra โชว์ให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่มาพร้อมช่องใส่ปากกา S Pen ในตัวแบบชัดๆ

วันที่โพสต์: 10 พฤศจิกายน 2021

อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series กำลังเตรียมจะเปิดตัวในงาน Galaxy UNPACKED ปีหน้า 2022 และก็ได้มีข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับ อย่างล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท๊อปหลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแบบชัดๆ ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

โดยภาพเบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ FrontPageTech และ Jon Prosser ซึ่งแสดงให้เห็นว่าภาพตัวเครื่องจริงล่าสุดนี้เหมือนกันกับภาพเรนเดอร์ 3 มิติที่หลุดออกมา ก่อนหน้านี้ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่ภาพเบื้องต้นนี้จะถูกต้องครับ 

สำหรับดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra จากภาพเบื้องต้นจะเห็นได้ชัดว่าเกือบจะเหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 20 Ultra ซึ่งขอบหน้าจอมีความโค้งมน , กล้องหน้ายังคงอยู่ตรงกลางหน้าจอแสดงผล และมีช่องเสียบปากกา S Pen ที่เป็นจุดเด่นของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note นั่นเองครับ ส่วนดีไซน์ด้านหลังของของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra จะเห็นว่าดีไซน์เปลี่ยนไปเลย ไม่มีกรอบของกล้องล้อมรอบแล้ว โดยกล้องหลังจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว (กล้องหลัก ความละเอียด 108MP + กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 12MP + กล้อง Telephoto ความละเอียด 10MP ซูม Optical 3 เท่า + กล้อง Telephoto ความละเอียด 10MP ซูม Optical 10 เท่า)

ทั้งนี้ก็ต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกกันอีกทีครับว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติม จะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : frontpagetechandroidauthority

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม