ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Lenovo ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Moto Edge X รุ่นถัดไป ก่อนถึงสิ้นปี 2021 นี้

Lenovo ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Moto Edge X รุ่นถัดไป ก่อนถึงสิ้นปี 2021 นี้

วันที่โพสต์: 12 พฤศจิกายน 2021

Chen Jin ผู้จัดการทั่วไปแผนกธุรกิจมือถือของ Lenovo ในประเทศจีนได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Motorola รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการก่อนถึงสิ้นปี 2021 นี้ ในชื่อ Moto Edge X ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของตระกูล Motorola Edge Series และเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นสืบทอดต่อจาก Moto Edge S ในปัจจุบันด้วย 

Digital Chat Station แหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้จาก Weibo เปิดเผยว่า Motorola อาจจะเป็นคู่แข่งของ Xiaomi เนื่องจากยังไม่แน่ชัดว่าระหว่าง Xiaomi กับ Motorola แบรนด์ไหนจะเป็นรุ่นแรกที่ได้ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 898 รุ่นใหม่ก่อนกัน และถึงแม้ Motorola จะมีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 898 รุ่นใหม่ก็ตามแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นรุ่นแรกที่เปิดตัวไปพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 898 นั่นเองครับ 

โดยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 898 รุ่นใหม่ล่าสุด คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Snapdragon Tech Summit ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 เดือนพฤศจิกายน – วันที่ 2 เดือนธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดสเปกหรือข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธง Moto Edge X รุ่นใหม่ออกมาให้ทราบในตอนนี้ ก็คงต้องรอให้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 898 เปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนจึงจะมีรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟนเรือธง Moto Edge X รุ่นใหม่เปิดเผยออกมา

ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเรามีรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบโดยทันที

ที่มา : myfixguidesparrowsnews

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม